Page 25 - Shabd Boond December2022
P. 25

ੰ
                                             ੂ
                                             ੰ

                                                                                  ੂ
            ਲਦਾ। ਇਸ ਲਈ ਉਹ ਵਰਤਮਾਨ ਦੇ ‘ਅਜ’ ਨ ਮਾਣਨਾ       ਕੁਦਰਤ ਦਾ ਿਵਸਮਾਦੀ ਰੂਪ ਵੇਖਣ ਨ ਿਮਲਦਾ ਹੈ ਿਜਸ
                                         ੱ
            ਚਾਹੁਦਾ ਹੈ: -                               ਕਰਕੇ ਆਪ ਦੀ ਕੁਦਰਤ ਦੇ ਕਵੀ ਵਰਡਜ਼ਵਰਥ ਨਾਲ ਵੀ
               ੰ
                 ੱ
                              ੱ
               ‘ਕਲ ’ ਕੀ ਹੈ ਬੀਤ, ਵਸ ਤ  ਦੂਰ ਨਸਾਈ         ਤੁਲਨਾ ਕੀਤੀ ਜ ਦੀ ਹੈ ਪਰਤੂ ਆਪ ਦੀ ਕਿਵਤਾ ਦਾ
                                                                            ੰ
               ‘ਭਲਕ’ ਅਜੇ ਹੈ ਦੂਰ ਨਹ  ਿਵਚ ਹਥ  ਆਈ।        ਪ ਗਟਾਵਾ ਵਰਡਜ਼ਵਰਥ ਅਤੇ ਰਾਬਰਟ ਫੋਰਸਟ ਤ  ਵੀ
                                       ੱ
               ‘ਅਜ’ ਅਸਾਡੇ ਕੋਲ, ਿਵਚ ਪਰ ਿਫ਼ਕਰ  ਲਾਈ।       ਵਖਰਾ  ਹੋਣ  ਕਰਕੇ  ਇਸ  ਦੀ  ਿਨਵੇਕਲੀ  ਪਛਾਣ  ਹੈ।
                 ੱ
                                                        ੱ
                           ੰ
                            ੂ
                 ੱ
                                                                    ੱ
                                  ੱ
               ‘ਕਲ ’,‘ਭਲਕ’ ਨ ਸੋਚ,‘ਅਜ’ ਇਹ ਮੁਫ਼ਤ ਗੁਆਈ।    ‘ਿਬਨਫਸੇ’  ਦੇ  ਫੁਲ  ਵ ਗ  ਆਪ  ਦਾ  ਜੀਵਨ  ਮਿਹਕ
                                                                                             ੱ
               ਅਿਧਆਤਿਮਕ ਅਤੇ ਰਹਸਵਾਦੀ ਿਬਆਨ ਦੇ ਨਾਲ        ਭਿਰਆ ਸੀ ਿਜਸ ਦੀ ਖ਼ ਬੂ ਸਭ ਪਾਸੇ ਰਹੀ। ਆਪ ਫੁਲ
                                 ੱ
                                                                        ੁ
                                           ੱ
            ਆਪ  ਦੀ  ਕਿਵਤਾ  ਿਵਚ  ਜੀਵਨ  ਦੀਆਂ  ਸਚਾਈਆਂ  ਤੇ   ਦੀ ਤਰ   ਦੁਨੀਆ ਦੇ ਹਥ  ਦੀ ਅਛੋਹ ਤ  ਬਗੈਰ ਿਕਸੇ
                                                                        ੱ
            ਿਛਨਭਗ ਤਾ  ਦਾ  ਿਬਆਨ  ਵੀ  ਵੇਖਣ  ਨ  ਿਮਲਦਾ  ਹੈ।   ਦੁਿਨਆਵੀ ਝਜਟ ਤ  ਸਸਾਰ ਿਵਚ ਰਿਹਿਦਆਂ ਿਨਰਲਪ
                                         ੂ
                                                                 ੰ
                                                                        ੰ
                                                                                   ੰ
                                         ੰ
             ੰ
                                                                                             ੇ
                ੰ
                                                                              ੱ
                     ੱ
            ‘ਗੁਲਾਬ ਦਾ ਫੁਲ’ ਕਿਵਤਾ ਿਵਚ ਿਬਆਨ ਵੇਖੋ :-      ਅਵਸਥਾ ਦੇ ਚਾਹਵਾਨ ਸਨ ਤੇ ਇਛਾ ਪ ਗਟਾਈ  :-
                             ੰ
                             ੂ
            ਡਾਲੀ ਨਾਲ ਤੋੜ ਨਾ ਸਾਨ ਅਸ  ਹਟ ਮਿਹਕ ਦੀ ਲਾਈ।         ਮੇਰੀ ਿਛਪੀ ਰਿਹਣ ਦੀ ਚਾਹ ਤੇ ਿਛਪ ਟੁਰ ਜਾਣ ਦੀ।
                                   ੱ

                                                                                ੇ
                                     ੱ
                                                                                  ੈ
                                                                   ੰ
                       ੰ
            ਲਖ ਗਾਹਕ ਜੇ ਸੁਘੇ ਆ ਕੇ, ਖ਼ਾਲੀ ਇਕ ਨਾ ਜਾਈ।          ਹਾ, ਪੂਰੀ ਹੁਦੀ ਨ ਹ ਮ  ਤਰਲ ਲ ਿਰਹਾ।
             ੱ
                                ੱ
                 ੱ
               ੰ
                                                                                         ੰ
             ਜੇ ਤੂ ਇਕ ਤੋੜ ਕੇ ਲ ਿਗ  ਇਕ ਜੋਗਾ ਰਿਹ ਜਾਸ ।       ਆਪ ਦੀ ਸਾਿਹਤਕ ਪ ਿਤਭਾ ਤ  ਛੁਟ ਿਸਘ ਸਭਾ
                          ੈ
                                            ੱ
             ਉਹ ਵੀ ਪਲਕ ਝਲਕ ਦਾ ਮੇਲਾ, ਰੂਪ ਮਿਹਕ ਨਸ ਜਾਈ।   ਲਿਹਰ,  ਖ਼ਾਲਸਾ  ਟ ੈਸਟ  ਸੁਸਾਇਟੀ,  ਚੀਫ਼  ਖ਼ਾਲਸਾ
               ਇਸੇ ਪ ਕਾਰ ‘ਕੇਲ ਦੇ ਗਲ ਲਗੀ ਵੇਲ’ ਿਵਚ ਵੇਲ ਦੀ   ਦੀਵਾਨ, ਖ਼ਾਲਸਾ ਸਮਾਚਾਰ ਅਤੇ ਕਈ ਸਸਥਾਵ  ਦੇ ਮੋਢੀ
                                   ੱ
                                                                                   ੰ
                            ੇ
            ਆਤਮ ਵੇਦਨਾ ਦਾ ਪ ਗਟਾਵਾ ਹੈ ਿਜਸ ਿਵਚ ਵੇਲ ਦਾ     ਹੋਣ ਦੀ ਦੇਣ ਵੀ ਵਡਮੁਲੀ ਹੈ।
                                                                      ੱ
            ਆਪਣੇ ਿਪਆਰੇ ਤ  ਨਾ ਿਵਛੋੜਨ ਦਾ ਤਰਲਾ ਹੈ। ਭਾਈ
                                                                                ੈ
            ਸਾਿਹਬ  ਦਾ  ਕੁਦਰਤ-ਿਪਆਰ  ਵੀ  ਅਸੀਮ  ਸੀ।  ਆਪ                 ਮਾਡਰਨ ਡੂਪਲਕਸ, ਟ ਾਈ ਿਸਟੀ,
                                                                                     ਮਨੀਮਾਜਰਾ
                                                ੰ
                                      ੰ
                    ੱ
                             ੰ
            ਕ ਮੀਰ ਪੁਜ ਕੇ ਉਸ ਸੁਦਰ ਘਾਟੀ ਨ ਵੇਖ ਕੇ ਆਨਦਤ
                                       ੂ
                                                                                94633-27557
             ੰ
                  ੰ
            ਹੁਦੇ ਕਿਹਦੇ ਹਨ:-
                                    ੱ
            ਿਜਸ ਥਾਵ  ਧਰਤੀ ਤੇ ਆ ਕੇ ਮੁਠੀ ਿਡਗੀ ਸਾਰੀ।
                                ੱ
            ਓਸ ਥਾ  ਕ ਮੀਰ ਬਣ ਿਗਆ, ਟਕੜੀ ਜਗ ਤ  ਿਨਆਰੀ।
                                  ੁ
                                       ੱ
               ਕ ਮੀਰ  ਦੇ  ਸੁਦਰ  ਕੁਦਰਤੀ  ਨਜ਼ਾਿਰਆਂ  ਤ
                            ੰ
            ਪ ਭਾਿਵਤ ਕਿਵਤਾਵ  ‘ਮਟਕ ਹੁਲਾਰੇ’ ਿਵਚ ਵੇਖੀਆਂ ਜਾ
            ਸਕਦੀਆਂ  ਹਨ  ਿਜਸ  ਿਵਚ   ਥ   ਦੇ  ਬਾਗ ,  ਝੀਲ ,
                                                                                 ੂ
                                                                                ੰ
                                                           ੁ
                                                         ਖ਼ਦ ਨ ਅਤੇ ਦੂਸਿਰਆਂ ਨ ਸਮਝਣ
                                                                ੂ
                                                               ੰ
            ਚ ਿਮਆਂ ਆਿਦ ਦਾ ਿਬਆਨ ਹੈ। ਕੁਦਰਤ ਦੀ ਹਰ  ੈ
                                                         ਵਾਸਤੇ  ਿਕਤਾਬ   ਦੀ  ਜ਼ਰੂਰਤ  ਹੈ।
            ਿਵਚ ਆਪ ਨ ਕਾਦਰ ਦੀ ਝਲਕ ਪ ਤੀਤ ਹੁਦੀ ਹੈ। ਿਕਧਰੇ
                    ੰ
                     ੂ
                                         ੰ
                         ੂ
                        ੰ
            ਆਪ  ਕੁਦਰਤ  ਨ  ‘ਕੁਦਰਤ  ਮੌਜਣ  ਨਾਰ  ਬਣ-ਬਣ                           ਰਸੂਲ ਹਮਜਾਤੋਵ
            ਬੈਠਦੀ’ ਿਬਆਨਦੇ ਹਨ। ਆਪ ਦੀਆਂ ਕਿਵਤਾਵ  ਿਵਚ
                                                ਦਸਬਰ - 2022                                  23
                                                  ੰ
   20   21   22   23   24   25   26   27   28   29   30